Martes, Hulyo 16, 2013

Favorite Female Artist 2012

Panalo si Yeng Constantino at siya ang itinanghal na Favorite Female Artist sa MYX Music Awards 2013, making it three years in a row for her!

"Astig! Salamat sa Panginoon, dedicated 'to lahat sa Kanya. Salamat sa lahat ng bumoto. Mabuhay ang OPM!" sabi ni Yeng during her acceptance speech.

Naiyak pa si Yeng dahil ito ang kanyang pangatlong Favorite Female Artist award for three consecutive years making it a 3-peat!

"Hindi ko alam sasabihin ko, naiiyak lang ako," said Yeng as she was in tears during our MYXPH.COM exclusive interview. "Thank you Yengsters, thank You God. Sobrang saya ko, hindi ko maipaliwanag, pangatlo ko na ito. Tatlong taon nang faithful sa akin si God. Alam kong maraming magaling, na-humble ako sobra," she said.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento